ประกาศการปิดการรับสมัครและแก้ไขปัญหาการสมัคร

ผู้ชม : 0
ประกาศ โรงเรียนคงคาราม จังหวัดเพชรบุรี
 

1. ปิดการรับสมัครนักเรียน ม.1 และ ม.4 ด้วยระบบออนไลน์  ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.30 น.

 

2. ปิดระบบการแก้ไขปัญหาในเรื่องสมัครผิดประเภท หรือไม่ได้รับใบสมัครตอบกลับผ่านอีเมล์ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.00 น.
 
3. เอกสารที่ต้องนำมาแสดงในวันสอบ
– ใบสมัครที่พิมพ์ใบสมัครจากไฟล์ที่ตอบกลับทางอีเมล์ พร้อมติดรูปถ่าย 1.5 นิ้วจำนวน 1 ใบ
– สำเนาใบรับรองผลการศึกษา (ปพ.1) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
– สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
– ใบคะแนน O-NET
– บัตรประจำตัวประชาชนนักเรียนตัวจริง
– อุปกรณ์ที่ใช้ในการสอบ ปากกา ,ดินสอ 2B ,ยางลบ ,กบเหลาดินสอ
 
หมายเหตุ ในวันสอบ หากเอกสารไม่ครบ นักเรียนจะไม่มีสิทธิเข้าสอบ
 
4. ตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่สมัครผ่าน และถูกต้อง ในขั้นตอนที่ 8 ของหน้าเว็บการรับสมัคร ประกาศรายชื่อเข้าสอบ วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 http://kongkaram.ac.th/rubstudent63
 
5. หากกรอกข้อมูลอีเมล์ผิด หรือไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ ทำให้ไม่ได้รับใบสมัครจากระบบ ไม่ควรสมัครใหม่ เพราะทำให้มีข้อมูลซ้ำ ๆ จำนวนมาก ให้แจ้งข้อมูลอีเมล์ใหม่ผ่านที่ลิงค์ https://forms.gle/E6F9qgx5CNuWYCvZ8
 
ประกาศ ณ วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.00 น.
 
วัลลภ กอวชิรพันธ์

วัลลภ กอวชิรพันธ์

ครู โรงเรียนคงคาราม จังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10

2 thoughts on “ประกาศการปิดการรับสมัครและแก้ไขปัญหาการสมัคร

  • 12 พฤษภาคม 2020 at 16:36
    Permalink

    สมัครเรียนเข้า ม.1 ของ ร.ร.คงคา เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้ปกครองน่าจะให้เมล์ผิด ขอความอนุเคราะห์ส่งใบสมัครของนักเรียนมาให้ใหม่คะ ชื่อ ด.ช.ปัณณวัฒน์ แม้นเมฆ เป็นเด็กในเขตพื้นที่บริการของโรงเรียน ่สมัครวันที่ 11 พ.ค.63 ลำดับ 178 เลขที่สมัคร 11218 ค่ะ

    Reply

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com