ผลการสอบ ม.1ห้องเรียนพิเศษ

ประกาศโรงเรียนคงคาราม
เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565
โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ

…………………………………………………………………………….…………..
ตามที่โรงเรียนคงคาราม ได้ประกาศรับนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ฯ ปีการศึกษา 2565 เพื่อให้นักเรียนได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ เป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น มีความสามารถในการแข่งขันระดับสากล โดยได้ดำเนินการสอบเมื่อวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2565 ไปแล้วนั้น บัดนี้ โรงเรียนคงคารามได้พิจารณาตรวจผลการสอบคัดเลือกเรียบร้อยแล้ว จำนวน 36 คน ดังรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้
ดังนั้น จึงกำหนดรายละเอียดให้ผู้ที่สอบคัดเลือกได้ ปฏิบัติดังนี้
1. ให้นักเรียนที่สอบคัดเลือกได้ จำนวน 36 คน รายงานตัวยืนยันสิทธิ์ทางระบบออนไลน์ผ่านทาง Google Form ที่ลิงก์นี้ https://forms.gle/jBzreXgHA49mfn1P9
ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 08.30 น.-16.30 น. ถ้าไม่ยืนยันสิทธิ์ทางออนไลน์ตามกำหนดวันและเวลา ถือว่าสละสิทธิ์
2.นักเรียนต้องมามอบตัวเป็นนักเรียนโรงเรียนคงคาราม ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 08.30 น. – 12.00 น. พร้อมผู้ปกครอง ณ โดมหน้าเสาธง โรงเรียนคงคาราม (ประชุมพร้อมกันเพื่อรับฟังคำชี้แจง เวลา 08.00 น.) ถ้าไม่มามอบตัวตามกำหนดวันและเวลา ถือว่าสละสิทธิ์ โดยเตรียมหลักฐาน ดังนี้
1. ใบมอบตัวเป็นนักเรียนโรงเรียนคงคาราม สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์โรงเรียน และที่ลิงก์นี้ https://drive.google.com/…/1u2vW3RC3PQK4ij…/view… จำนวน 1 ฉบับ พร้อมติดรูปถ่าย 1.5 นิ้ว 1 รูป
2. ทะเบียนบ้านของนักเรียน ฉบับจริง และฉบับถ่ายสำเนา พร้อมเขียนชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
3. ทะเบียนบ้านของบิดาผู้ให้กำเนิด ฉบับจริง และฉบับถ่ายสำเนา พร้อมเขียนชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
4. ทะเบียนบ้านของมารดาผู้ให้กำเนิด ฉบับจริง และฉบับถ่ายสำเนา พร้อมเขียนชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
5. ในกรณีที่ไม่มีทะเบียนบ้านของบิดา ผู้ให้กำเนิด มารดา ผู้ให้กำเนิด ให้นำทะเบียนบ้านของ
ผู้ปกครองมาพร้อมนำสูติบัตรฉบับจริงของนักเรียนมาด้วย และฉบับถ่ายสำเนา พร้อมเขียนชื่อ รับรองสำเนาถูกต้องทั้ง 2 ฉบับ
6. รูปถ่าย 1.5 นิ้ว 1 รูป
7. ระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) ฉบับจริง 6 ภาคเรียน และฉบับถ่ายสำเนาพร้อมเขียนชื่อ รับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ (ให้นำมาในวันปฐมนิเทศ)
8. ค่าธรรมเนียมจำนวน 5,005 บาท (ค่าธรรมเนียมในการมอบตัว 3,005 บาท และค่าพัฒนาศักยภาพนักเรียนห้องโครงการวิทยาศาสตร์ 2,000 บาท)
***สำหรับบัญชีสำรอง ไม่ต้องยืนยันสิทธิ์ทางออนไลน์ในวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2565 โรงเรียนจะติดต่อไปในกรณีที่มีนักเรียนสละสิทธิ์เป็นรายบุคคลตามลำดับ ภายในวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.00 น. โดยติดต่อทางโทรศัพท์ที่ได้ให้ไว้กับทางโรงเรียน กรณีที่ไม่สามารถติดต่อได้ภายในเวลา 17.00 น. ถือว่าสละสิทธิ์
 
ประกาศ ณ วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2565
วัลลภ กอวชิรพันธ์

วัลลภ กอวชิรพันธ์

ครู โรงเรียนคงคาราม จังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า