ประกาศรายชื่อเข้าสอบ ม.1 ปีการศึกษา 2565
ประกาศโรงเรียนคงคาราม
เรื่อง รายชื่อนักเรียนที่มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ประเภทในเขตพื้นที่บริการ และประเภททั่วไป
******************************************************
ด้วยโรงเรียนคงคาราม ได้กำหนดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565 ประเภทในเขตพื้นที่บริการและประเภททั่วไป ในวันพุธที่ 9 – วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2565 และมีกำหนดการสอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 09.00 น. – 12.00 น. ทั้งนี้การรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว
ทางโรงเรียนคงคาราม จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565 ประเภท ในเขตพื้นที่บริการและประเภททั่วไป ตามรายชื่อแนบท้าย และขอแจ้ง
แนวปฏิบัติในวันสอบคัดเลือก ดังนี้
1. ให้นักเรียนที่มีสิทธิ์เข้าสอบ พิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบได้ที่เว็บไซต์ https://register.kongkaram.ac.th เมนู “พิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ” โดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียนในการเข้าพิมพ์ สามารถเข้าพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม
พ.ศ.2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
2. ในวันสอบผู้เข้าสอบต้องนำบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบมาแสดงในการเข้าสอบ พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวอื่น ที่ทางราชการออกให้ที่มีรูปถ่ายของผู้เข้าสอบ หากนักเรียนไม่มีบัตร
ไม่มีสิทธิ์สอบ
3. นักเรียนผู้เข้าสอบทุกคน จะต้องแสดงผลตรวจการหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วยวิธี Antigen test kit (ATK) หรือวิธี RT-PCR อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยผลตรวจจะต้องอยู่ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเข้าสอบ (ตรวจระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2565) โดยสามารถเลือกดำเนินการได้ 2 รูปแบบ ดังนี้
3.1 ใช้ใบรับรองผลการตรวจ ซึ่งต้องมีการลงลายมือชื่อรับรองจากบุคลากรทางการแพทย์ที่สามารถรับรองผลการตรวจได้ เช่น โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (สถานีอนามัย) คลินิก โรงพยาบาล
ร้านขายยาที่เข้าร่วมหมอพร้อม Station เป็นต้น
3.2 นักเรียนตรวจเองโดยใช้ชุดตรวจ ATK ให้นักเรียนถ่ายรูปชุดตรวจที่ตรวจแล้วคู่กับบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียนให้อยู่ในรูปเดียวกัน
**โรงเรียนคงคารามไม่มีบริการตรวจ ATK และ RT-PCR หากนักเรียนไม่ได้ตรวจตามวันและเวลาที่กำหนด ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าสอบ เพื่อความปลอดภัยของส่วนรวม**
4. นักเรียนต้องอัพโหลดรูปภาพผลการตรวจ ผ่านทางระบบ Google Form ที่เว็บไซต์ https://forms.gle/SgBBCA1yGf5gviW86 ระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคม พ.ศ.2565 โดยจะปิดระบบรับผลการตรวจเวลา 16.30 น. ของวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2565
5. นักเรียนที่มีผลการตรวจ ATK หรือ RT-PCR เป็น Positive (บวก / 2 ขีด) ให้แจ้งต่อกรรมการกลางในการรับสมัคร ที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-5420177 ก่อนเข้าสอบและเข้าสอบที่อาคารพระปริยัติธรรมตามมาตรการที่กำหนด
6. นักเรียนที่มีผลการตรวจ ATK หรือ RT-PCR เป็น Negative (ลบ / 1 ขีด) แต่มีอุณหภูมิร่างกายเกินกว่า 37.5 OC เข้าสอบที่อาคารสินธุบำรุงตามมาตรการที่กำหนด
7. นักเรียนที่มีผลการตรวจ ATK หรือ RT-PCR เป็น Negative (ลบ / 1 ขีด) และไม่ได้มีความเสี่ยงใดๆ เข้าสอบที่ห้องสอบอาคาร 1 ตามปกติ
8. นักเรียนต้องมาถึงโรงเรียนก่อนเวลา 08.00 น. เพื่อรับฟังคำชี้แจงในการสอบ
9. ในวันสอบให้ผู้เข้าสอบนำเงินค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 50 บาท ชำระที่กรรมการกำกับห้องสอบ ของแต่ละห้อง
10. อุปกรณ์ที่อนุญาตให้นำเข้าห้องสอบ ได้แก่ ปากกา ดินสอดำ 2B ยางลบ น้ำยาลบคำผิด กบเหลาดินสอ
11. ห้าม นำเครื่องมืออุปกรณ์สื่อสารเข้าห้องสอบ
12. อนุญาตให้นำนาฬิกาเข้าห้องสอบได้ (ต้องเป็นนาฬิกาธรรมดาที่ใช้ดูเวลาเท่านั้น)
13. เข้าสอบสายเกินกว่า 30 นาที ไม่มีสิทธิ์สอบในรายวิชานั้นๆ
14. นักเรียนที่เข้าสอบต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดการสอบ
15. ไม่อนุญาตให้ผู้ปกครองนั่งพักคอยภายในบริเวณโรงเรียนคงคาราม
16. โรงเรียนจะประกาศผลการสอบในวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 08.30 น. และให้นักเรียนรายงานตัวผ่านระบบออนไลน์ ในช่วงเวลา 08.30 – 16.30 น. ทาง Google Form ซึ่งโรงเรียนจะได้แจ้งลิงก์ให้ทราบต่อไป และมอบตัวเป็นนักเรียนโรงเรียนคงคาราม ในวันที่ 2 เมษายน พ.ศ.2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยจะแจ้งประกาศเพิ่มเติมต่อไป
ทั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินการสอบคัดเลือกนักเรียนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป
Latest posts by วัลลภ กอวชิรพันธ์ (see all)
- ประกาศโรงเรียนคงคาราม การสอบเข้า ม.1 และ ม.4 - 22 มีนาคม2024
- รับสมัคร ม.3(เดิม)เข้า ม.4 ปีการศึกษา 2567 - 16 ธันวาคม2023
- รับนักเรียน ปีการศึกษา2567 - 16 ธันวาคม2023