ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศการปิดการรับสมัครและแก้ไขปัญหาการสมัคร

ประกาศ โรงเรียนคงคาราม จังหวัดเพชรบุรี
 

1. ปิดการรับสมัครนักเรียน ม.1 และ ม.4 ด้วยระบบออนไลน์  ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.30 น.

 

2. ปิดระบบการแก้ไขปัญหาในเรื่องสมัครผิดประเภท หรือไม่ได้รับใบสมัครตอบกลับผ่านอีเมล์ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.00 น.
 
3. เอกสารที่ต้องนำมาแสดงในวันสอบ
– ใบสมัครที่พิมพ์ใบสมัครจากไฟล์ที่ตอบกลับทางอีเมล์ พร้อมติดรูปถ่าย 1.5 นิ้วจำนวน 1 ใบ
– สำเนาใบรับรองผลการศึกษา (ปพ.1) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
– สำเนาทะเบียนบ้านนักเรียน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
– ใบคะแนน O-NET
– บัตรประจำตัวประชาชนนักเรียนตัวจริง
– อุปกรณ์ที่ใช้ในการสอบ ปากกา ,ดินสอ 2B ,ยางลบ ,กบเหลาดินสอ
 
หมายเหตุ ในวันสอบ หากเอกสารไม่ครบ นักเรียนจะไม่มีสิทธิเข้าสอบ
 
4. ตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่สมัครผ่าน และถูกต้อง ในขั้นตอนที่ 8 ของหน้าเว็บการรับสมัคร ประกาศรายชื่อเข้าสอบ วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 https://kongkaram.ac.th/rubstudent63
 
5. หากกรอกข้อมูลอีเมล์ผิด หรือไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ ทำให้ไม่ได้รับใบสมัครจากระบบ ไม่ควรสมัครใหม่ เพราะทำให้มีข้อมูลซ้ำ ๆ จำนวนมาก ให้แจ้งข้อมูลอีเมล์ใหม่ผ่านที่ลิงค์ https://forms.gle/E6F9qgx5CNuWYCvZ8
 
ประกาศ ณ วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 12.00 น.
 
วัลลภ กอวชิรพันธ์

วัลลภ กอวชิรพันธ์

ครู โรงเรียนคงคาราม จังหวัดเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า